Ngày 19/8/2024, Trung tâm Y tế huyện Đầm Hà đã thực hiện thành công ca phẫu thuật kết hợp xương gãy 1/3 xương chày phải cho bệnh nhân C.T.M (41 tuổi, xã Quảng Lâm).

Bệnh nhân bị tai nạn xe máy tự ngã, sau tai nạn xuất hiện rách da chảy máu, sưng nề, biến dạng vùng cẳng chân phải. Kết quả thăm khám và chụp X-quang cho thấy bệnh nhân bị gãy 1/3 giữa xương chày phải. Các bác sĩ Trung tâm Y tế Đầm Hà đã hội chẩn, giải thích gia đình và tiến hành thực hiện phẫu thuật kết hợp xương chày bằng phương pháp nẹp vít cho bệnh nhân ngay trong tối cùng ngày.

Ths.Bs Phạm Huy Phúc, bác sĩ chuyên ngành ngoại khoa TTYT Đầm Hà cùng ekip phẫu thuật, gây mê đã tiến hành phẫu thuật kết hợp xương chày bằng phương pháp nẹp vít cho bệnh nhân. Sau gần 1 giờ kíp phẫu thuật đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cho bệnh nhân. Hiện tại, bệnh nhân tiếp tục được chăm sóc và điều trị tại khoa, dự kiến bệnh nhân sẽ được xuất viện trong vài ngày tới.

Hiện nay, phương pháp mổ kết hợp xương bằng nẹp vít đã được thực hiện thường quy tại Trung tâm Y tế huyện Đầm Hà bởi Ths.Bs Phạm Huy Phúc – bác sĩ chuyên khoa ngoại, giúp cho bệnh nhân không phải đi xa và thuận tiện cho người nhà trong việc chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật, giảm được chi phí chữa bệnh. Bệnh nhân được phẫu thuật sớm nhất, ngay sau khi có đầy đủ các kết quả xét nghiệm cần thiết. Trung tâm Y tế huyện Đầm Hà cam kết nỗ lực hết mình để mang lại lợi ích thiết thực và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dân trên địa bàn.
CSKH: 033.683.0246
Website: https://trungtamytedamha.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamYTeHuyenDamHa
Địa chỉ: Phố Lỷ A Coỏng, Thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh

Tổng số người đã xem bản tin này: 133

Trả lời