Tết Trung thu, Tết của thiếu nhi, vào ngày Rằm tháng Tám âm lịch, các em nhỏ được quây quần bên gia đình, ông bà, cha mẹ, cùng vui chơi, rước đèn, múa lân, phá cỗ dưới ánh trăng rằm hoặc nghe ông bà, cha mẹ kể “chuyện cổ tích về Trung thu”. Và mỗi Tết Trung thu sẽ là những ký ức trẻ thơ của mỗi con người chúng ta sau này.

Trung thu năm nay không được trọn vẹn bởi thiên tai đã gây ra những hậu quả nặng nề đối với nhiều gia đình, thôn xóm. Bên cạnh việc tổ chức các hoạt động chung tay khắc phục hậu quả sau bão số 3 như dọn dẹp vệ sinh, khử khuẩn môi trường, chi đoàn Trung tâm Y tế vẫn luôn dành sự quan tâm, chăm lo cho các em nhỏ, đặc biệt là các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Y tế.

Chiều ngày 16/9/2024, hơn 15 suất quà đã được các đoàn viên chi đoàn thanh niên Trung tâm Y tế huyện Đầm Hà trao tận tay các em nhỏ. Những món quà nhỏ không chỉ mang lại niềm vui cho các em bé, mà còn là nguồn động viên tinh thần để các em tiếp tục nỗ lực điều trị, vượt qua khó khăn trong quá trình điều trị bệnh.

Chị Nguyễn Thị Trang, Phó Bí thư Chi đoàn Trung tâm Y tế, chia sẻ: “Chúng tôi mong rằng những món quà và tình cảm của Chi đoàn sẽ góp phần đem lại niềm vui và sức mạnh cho các bệnh nhi. Dù các em phải trải qua những ngày điều trị tại Trung tâm Y tế, chúng tôi vẫn luôn mong muốn mang lại một mùa Trung thu trọn vẹn, đong đầy yêu thương cho các em.”

Hoạt động tặng quà Tết Trung thu là hoạt động thường niên của Chi đoàn Trung tâm Y tế, góp phần thể hiện trách nhiệm cộng đồng, đồng thời phát huy tinh thần tương thân tương ái, lan tỏa sự yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, các đoàn viên thanh niên cũng có cơ hội rèn luyện và trưởng thành hơn trong công tác xã hội, nâng cao ý thức về vai trò và trách nhiệm của mình đối với cộng đồng./.

Tổng số người đã xem bản tin này: 112

Trả lời